Search The Net

Friday, May 15, 2009

who will be the next American IDOL? season 8

American Idol Seasonnnnnn…. Ano na nga kasing yung ngayon, Season 8 ba?..hehe

Pasensya na, hindi ko maalala. Hindi sigurado….hehe

Ayun chineck ko na sa Google.

Season 8…sigurado na ko…hehe

Ngayon ko lang nasubaybayan, natutukan ang American idol.

Hindi dahil sa ayaw ko panuorin dati.

Kundi dahil, walang channel 11 ang TV namin. o wala kami cable...

Mali, meron pala, kaso pangit ang signal…hehe

At ngayon, kasabay kong nanunuod mga house mates ko ngayon, at dahil cable ang tv sa sala..hahaha

Naalala ko tuloy nung college, pag nagkuwentuhan mga ilan sa mga classmate ko about sa “AI” short for American Idol, naoOP ako, wala ako “maibahaging comment sa kanila.
pero hindi naman din ako nagiisa, (may kasama ka – sabi nga ni SHARON) buti naman may iba ring hindi nakakapanood, kaya may karamay ako…hehe.

Aniways, ‘wag na nating pahabain pa ito, tutal dalawa nalang ang natitira. (ano konek??...wala lang..hehe)

Mula sa Top ten finalist na sina:

Scott MacIntyre

Michael Sarver

Megan Joy

Matt Giraud

Lil Rounds

Kris Allen

Danny Gokey

Anoop Desai

Allison Iraheta

Adam Lambert

(wag ka magtaka kung alam ko pati ang mga surname nila, kanina kasing sinearch ko kung anong season na, sinearch ko na rin ang whole name nila, paimpress ba…hehe)

Naging 9, 8, 7 , 6…

Hanggang sa maging apat ang natira.

Adam Lambert

Allison Iraheta

Danny Gokey

Kris Allen

At natanggal si Allison at

Kagabi natanggal si Danny…

Ngayon…matira matibay na talaga…

Who will be the next American Idol?

Kris Allen or Adam Lambert?

Personal choice ko:

Kris Allen.

Mas gusto ko boses nya compare kina Danny at Adam, though di ganun kataas ang range ng boses nya, maganda ang dating at type ng boses nya.

Kahit ang boses mo ay napakataas o mataas ang range, sabihin na rin nating magaling, bumibirit, minsan kasi nakakasawang pakinggan.Para bang lagi nalang sumisigaw,

(Gaya kina Adam at Danny…hehehe...pasensya na sa mga fan nila..hehe... bawi na lang kayo sa comment...hehe)

Wala naman yan sa pataasan ng boses.

Dapat alam mo din paglaruin kung paano hindi magsawa o “magsawa agad” ang mga tao sa boses o performance mo.

Ito lang naman ay personal na opinion ko lamang... o ikaw kanino ka?...

1 comment: