Search The Net

Tuesday, December 8, 2009

Twilight Saga - New Moon starring "MELASON" Mellisa (aka Melay) and Jason

Isa ako sa mga nakikikilig, nakikitawa sa walang katulad na lambingan, kulitan at ehem! pagmamahalan ng dalawang housemates ng Pinoy Big Brother Double Up ngayon.
At siguro isa ka rin sa mga iyon! At sigurado akong kilala mo kung sinong mga tinutukoy ko.

"MELASON", tambalan name palang astig na!...hehe
Yan ang tawag sa tambalang Melissa (Melay, Isay) at Jason . MELissajASON...

Tinangka kong gawin silang bida sa sikat na Twilight Saga, ang New Moon.
At heto iseshare ko sa inyo ang ginawa kong NEW MOON Pinoy Big Brother Double Up Edition, starring Mellisa and Jason. Hope you like it guys!....[^^ ,]

Anong masasabi mo sa bagong tambalan???[^^ ,]
Kulit!!!

4 comments:

D.L. Verzosa said...

at ako, sigurado akong kinikilig tlga ako sa dalawa... SURE!!! OVER!!!

princejuno said...

naku aileen, hindi halatang kinikilig ka sa dalawa....hehehe

sila lang ata nagbibigay buhay sa bahay eh no...hehe

Anonymous said...

ano kaya mangyayari sa movie pag clang dalawa gumanap...comedy cguro...hahaha..go go go melason..ur d best....

princejuno said...

oo nga...sigurado un!!! hehehe
kahit na magsiryoso sila...kakatawa parin sila...[^^,]

hmmm, pag may pinoy version un, ano kaya maganda title???
hmmm???
FULLMOON?...