Search The Net

Monday, November 3, 2008

THE TREE HOUSE PAGE 3

Pasukan na.
First day ng class.
Sa school.

Michael: O Vince, paload lang ako.
Vince: O sige, CR lang ako.

Sa canteen.
Natapunan ang babae ng shake na iniinom nya kaya pumunta sya sa CR.
Babae: O. M. G. I got stain on my shirt. Eew! What a mess!

Dahil sa pagmamadali ng babae, pumasok sya sa mens room ng di namamalayan. At nang di sinasadya...

Vince: Waah... Anak ng pitumput pitong puting tupa naman oh! Anong ginawa mo?!
Babae: O. M. G. !
Vince: Pag minamalas ka nga naman oh...
Babae: Oh. Im sorry!.. Here is the tissue.( dahil sa taranta pinunasan nya si Vince )
Vince: ( Pa english english pa to! ) Naku naman! No! Dont dont dont do dat!... Waah... (lalong kumalat ) See.. Hmm... You dan... Its much kalat na.. ( nakakanosebleed naman to! )
Babae: O no! Im sorry... Im realy realy realy sorry...
Vince: Naw, wat yor sori ken du...(tama ba? Basta) wat ar yu duin ba hir...
Babae: Why not?!
Vince: This is mens CR!
Babae: Oh no! Realy??
Vince: O yes!
Babae: Ok, but why are you still angry to me! I already made an apology.. Again im sorry! What do you want me to do then?. ( napatingin sa pants ni Vince ) O. M. G.! I think you forgot to close your zipper.
Vince: What??
Babae: Bukas ang zipper mo!
Vince: (tumingin sa zipper) Anak ng pitumput pitong puting tupa. Bukas nga! (pumasok sa CR ulit si Vince..)
Vince: Babaeng yon.. Marunong naman palang mag tagalog.. Pinahirapan pa ako.. May araw din yon! Di pa ako tapos sa kanya.

Dumating si Michael. Pumasok sa CR.
Michael: O Pare.. Ang tagal mo naman sa CR.. (napansin nya ang dumi sa damit ni Vince) ano yan..
Vince: Di mo ba nakikita.. Dumi..
Michael: O sungit mo naman.. Saan nanggaling.
Vince: Bad trip kasi yung english na english na babaeng iyon.. Tinapunan ba naman ako ng shake. Tapos sya pa may ganang magalit.
Michael: Talaga.. O babae iyon.. Easy lang.. Dapat sa babae minamahal..
Vince: Anong minamahal.. Sya pa ata kinakampihan mo.
Michael: Bakit, maganda ba?
Vince: Ito naman basta babae.. Walang patawad.
Michael: Hehe.. O bagay naman pala sa damit mo. White pa mo damit mo. Design lang yan..
Vince: Ah bagay naman..
Michael: Oo bagay..
Vince: Anong oras na ba? Punta muna kaya ako boarding house
Michael: Oras? Oras na para magpalit ng damit. Hehe.. Hindi mag 1pm na.
Vince: Talaga? Hindi nga?
Michael: Oo 1pm na!
Vince: Naku malelate nako!
Michael: Ge pasok ka na. Mamaya pa ako papasok.
Vince: O sige..
Michael: Ge.. Goodluck sa first subject mo. Ako hanap ako chicks! Hehe

No comments: